trongdong
text logo

Nhiều điểm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19

Tác giả bài viết: QUANG THÁI

Thứ ba - 14/04/2020 07:20
TTPT.VN - Các điểm hỗ trợ nhu yếu phẩm như: Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng (quận Cầu Giấy), Nhà văn hóa phường Khương Đình (quận Thanh Xuân)… đã góp phần giảm gánh nặng trong cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Sáng 14-4, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn đã đến siêu thị Hạnh phúc 0 đồng tại cổng sau Grand Plaza Hanoi Hotel (số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để nhận nhu yếu phẩm.


Mỗi người được nhận miễn phí 5 sản phẩm như: Gạo, đường, dầu ăn, bột canh, mì tôm… với tổng giá trị là 100.000 đồng.


Anh Lục Thanh Tùng (đại diện siêu thị Hạnh phúc 0 đồng) cho biết: “Siêu thị chúng tôi mở ra nhằm hỗ trợ bữa ăn đủ chất dinh dưỡng cho người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi người sẽ được mua hàng tại siêu thị 2 lần/tháng”.


“Chúng tôi chủ động liên hệ với các đơn vị sản xuất để đảm bảo nguồn nhu yếu phẩm phục vụ người dân”, anh Tùng cho biết thêm.


Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng có 3 gian hàng chính là gian hàng lương thực, quần áo và sách… để người dân dễ lựa chọn.


Dự kiến, siêu thị mở cửa từ 8h đến 17h hằng ngày và duy trì hoạt động trong khoảng 3 tháng.


Tại Nhà văn hóa phường Khương Đình (quận Thanh Xuân), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình phối hợp với các nhà hảo tâm phát gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Chị Nguyễn Thị Sinh (đại diện chương trình) cho hay: “Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn lan toả sự sẻ chia trong cuộc sống. Tổng lượng hàng hóa chúng tôi hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn là 7 tấn gạo và dầu ăn, nước mắm...".


Mỗi người đến đăng ký sẽ nhận được 3kg gạo và 1 chai dầu ăn hoặc nước mắm.


Bà Nguyễn Thị Thức (phường Khương Đình) chia sẻ: “Tôi thấy rất ấm áp khi nhận được nhu yếu phẩm từ các nhà hảo tâm. Đây là chương trình rất ý nghĩa, giúp chúng tôi vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh”.


Thời gian mở cửa phát nhu yếu phẩm là từ 9h đến 16h hằng ngày, kéo dài đến hết ngày 17-4.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây