trongdong
text logo

Hàng trăm suất quà tặng các em học sinh vùng cao Hà Giang

Tác giả bài viết: THÚY KHANG

Chủ nhật - 10/09/2023 22:36

Nhân dịp năm học mới 2023-2024, vừa qua, Ban Quản lý dự án Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn, xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang..

Với tinh thần ‘Tương thân, tương ái’, ‘Lá lành đùm lá rách’, Ban Quản lý dự án Bộ GD&ĐT đã đến thăm và tặng quà cho cô và trò Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn, xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang gồm: Sách giáo khoa, vở viết, quần áo và tiền mặt để hỗ trơ nhà trường trong việc mua máy tính góp phần nâng cao chất lượng dạy và học nơi đây.

 
7
Sách giáo khoa đã được gửi tặng đến tận tay cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn.

Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn và Đoàn thanh niên Ban Quản lý dự án Bộ GD&ĐT với mong muốn chia khó khăn và động viên thầy và trò nhà trường vươn lên làm tốt nhiệm vụ dạy và học

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được các suất quà tặng đúng thời điểm bắt đầu năm học mới, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn , Đặng Thị Hồng Nhung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Quản lý dự án Bộ GD&ĐT đã dành tặng những tình cảm cho học sinh trường Thượng Sơn. Những món quà thiết thực này sẽ giúp cho các em học sinh thuộc gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không còn lo lắng phải chuẩn bị sách giáo khoa, vở viết, quần áo khi năm học mới bắt đầu.

 
7 1
Hàng trăm suất quà tặng các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn.

Riêng máy vi tính sẽ giúp nhà trường hỗ trợ cho thầy, cô lên lớp giảng bài cho học sinh được sinh động hơn. Sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của Ban Quản lý dự án Bộ GD&ĐT là nguồn động viên rất lớn về tinh thần và vật chất để các em học sinh vượt qua những khó khăn thử thách, nỗ lực học tập, chăm chỉ rèn luyện để sau này trở thành người công dân tốt, góp phần tích cực xây dựng đất nước, xây dựng quê hương.

Được biết, Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Sơn hiện nay có 100% học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số, 70% là con em hộ nghèo, nhà ở xa trường, nằm rải rác phân tán tại các thôn bản do có địa hình đồi núi phức tạp. Là điểm trường nằm trên địa bàn xã khu vực III (đặc biệt khó khăn) của huyện Vị Xuyên có điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế nên điều kiện học tập của các em học sinh còn nhiều khó khăn.

Nguồn tin: kinhdoanhvaphattrien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây