trongdong
text logo

Hà Nội phê duyệt chỉ giới tuyến đường rộng 22 m tại huyện Gia Lâm

Tác giả bài viết: Phan Hà (t/h)

Thứ hai - 09/10/2023 23:10
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường quy hoạch rộng 22 m từ Cụm công nghiệp Đình Xuyên đến đường Dốc Lã - Ninh Hiệp - Phù Đổng, tỉ lệ 1/500.
Hà Nội phê duyệt chỉ giới tuyến đường rộng 22m tại huyện Gia Lâm - Ảnh minh họa.
Hà Nội phê duyệt chỉ giới tuyến đường rộng 22m tại huyện Gia Lâm - Ảnh minh họa.

Tuyến đường đi qua các xã Đình Xuyên, Phù Đổng có tổng chiều dài khoảng 1,7 km, điểm đầu giao với tuyến đường quy hoạch rộng 25 m, điểm cuối giao với tuyến đường Dốc Lã - Ninh Hiệp - Phù Đổng.

Về quy mô, tuyến đường có mặt cắt ngang đường rộng 22 m, gồm lòng đường xe chạy rộng 12m, vỉa hè hai bên rộng 2x5 m.

Các nút giao giữa tuyến đường với các đường ngang khác được thiết kế giao bằng. Chỉ giới đường đỏ tại các nút giao với các đường ngang sẽ được xác định cụ thể, bổ sung (nếu có) trong quá trình lập quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường hoặc các dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường ngang được cấp thẩm quyền phê duyệt.

UBND thành phố Hà Nội giao Sở Quy hoạch- Kiến trúc kiểm tra, xác nhận bản vẽ Chỉ giới đường đỏ tuyến đường trên theo Quyết định của UBND thành phố.

UBND huyện Gia Lâm có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch - Kiến trúc và các cơ quan liên quan tổ chức công bố công khai và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt cho UBND các xã Đình Xuyên, Phù Đổng để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường.

Các đơn vị tổ chức cắm mốc giới tuyến đường đồng thời với việc thực hiện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng trong quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng tuyến đường để tránh lãng phí, chồng chéo trong công tác cắm mốc giới.

Nguồn tin: doanhnghiepvakinhtexanh.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây